Hướng dẫn cách đăng ký gọi nội mạng nhà mạng Viettel đơn giản

Cách đăng ký cuộc gọi nội mạng nhà mạng Viettel có mức giá rẻ cho các thuê bao trả trước và trả sau có thể thoải mái gọi thoại, đồng thời cũng sẽ tặng thêm cho các bạn dung lượng 3G/4G và tin nhắn nội mạng miễn phí để sử dụng tiết kiệm trong suốt tháng. Mức giá cước chỉ dao động từ 5.000 đồng cho gói cước theo ngày đến 50.000 đồng miễn phí gọi thoại nội mạng dưới 20 phút suốt tháng.

Cùng timsimdep.vn tìm hiểu cách đăng ký gọi Viettel đơn giản và mới nhất 2022 ngay tại bài viết này nhé!

Gói cước gọi nội mạng Viettel trong ngày

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đăng ký các gói cước gọi nội mạng Viettel trong ngày với giá cực kỳ hấp dẫn. Nhà mạng Viettel hiện đang cung cấp 2 gói cước ưu đãi trong ngày với mức phí vô cùng ưu đãi là DK3 và DK3N. Gói cước DK3 sẽ được gia hạn tự động cho các cuộc gọi Viettel và bạn không phải mất thời gian để gia hạn thủ công trong khi với gói cước DK3N thì bạn lại phải tự mình gia hạn với nhà mạng.

Đăng ký gói cước gọi thoại nội mạng trong ngày Viettel

Đăng ký gói cước gọi thoại nội mạng trong ngày Viettel

Khi sử dụng hai gói cước này, bạn sẽ được hưởng các chính sách sau:

- Người dùng được miễn phí cước phí các cuộc gọi nội mạng kéo dài dưới 15 phút

- Mức giá cực kỳ rẻ, chỉ từ 3.000 đồng/lần/thuê bao, lưu ý là thêm 1 thuê bao thì tăng thêm 3.000 đồng và áp dụng tối đa cho 5 thuê bao

- Thời hạn sử dụng là trong ngày, đến hết ngày thì gói cước sẽ hết hạn.

Để đăng gói gói cước gọi nội mạng nhà mạng Viettel 3.000 đồng/ngày, bạn cần tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

- Đăng ký gói cước gọi không gia hạn: Bạn soạn tin nhắn DK3N gửi đến số 109

- Đăng ký gói cước gọi có gia hạn: Bạn soạn tin nhắn DK3 gửi đến số 109.

Các gói cước gọi thoại của nhà mạng Viettel trong ngày nhìn chung là giá cước khá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên. Cách đăng ký cuộc gọi nhà mạng Viettel nội mạng vô cùng đơn giản, không quá phức tạo nên ai cũng có thực hiện được một cách dễ dàng.

>>> Tham khảo thêm: gói tin nhắn Viettel

Các gói cước gọi nội mạng nhà mạng Viettel ưu đãi năm 2022

Trường hợp bạn không thể đăng ký cuộc gọi nhà mạng Viettel để nhận được ưu đãi nội mạng hàng ngày như trên, bạn cũng không cần phải lo lắng mà bạn có thể xem xét sử dụng các gói cước của nhà mạng Viettel đang có ưu đãi. Năm 2022, người dùng có thể chọn một trong hai gói cước gọi nhà mạng Viettel sau đây để được hưởng ưu đãi hấp dẫn

Gói cước gọi Viettel MP30X

Khi đăng ký thành công gói cước gọi thoại Viettel MP30, bạn sẽ nhận được:

- Nhận ngay 500 phút gọi nội mạng nhà mạng Viettel miễn phí, dễ dàng liên lạc thoải mái đến các thuê bao khác mà không cần lo về cước phí

- Mức giá cực rẻ, chỉ 30.000 đồng mỗi lượt đăng ký cuộc gọi nhà mạng Viettel.

Để đăng ký cuộc gọi nội mạng nhà mạng Viettel theo gói MP30, bạn soạn tin nhắn với cú pháp MP30X 0987059059 gửi đến 9123. Các bạn cần lưu ý là hệ thống nhà mạng Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước nên bạn cần thực hiện thao tác hủy nếu như không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Gói cước MP30X giá vô cùng hấp dẫn

Gói cước MP30X giá vô cùng hấp dẫn

Gói cước gọi thoại Viettel MP50X

Gói cước MP50X nhà mạng Viettel là gói cước mới nhất mà nhà mạng vừa tung ra thị trường để ưu đãi cho các thuê bao gọi điện thoại thuộc danh sách được khuyến mãi. Đăng ký thành công gói cước gọi thoại Viettel MP50X thì bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

- Gọi thoại nội mạng miễn phí với tất cả các cuộc gọi thoại dưới 20 phút

- Trường hợp cuộc gọi kéo dài quá 20 phút hoặc đã sử dụng hết 500 phút được tặng thì nhà mạng Viettel sẽ tính cước phí theo mức bình thường

- Thời hạn sử dụng gói cước kéo dài 30 ngày.

Để đăng ký cuộc gọi nhà mạng Viettel theo gói MP50X, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp MP50X 0987059059 gửi đến 9123. Tương tự, hệ thống nhà mạng Viettel sẽ tự động gia hạn gói cước MP50X nên bạn cần chú ý tiến hành hủy gói cước nếu bạn không có nhu cầu sử dụng.

Nhìn chung, các gói cước gọi nhà mạng Viettel đều có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt. Cách đăng ký cuộc gọi nhà mạng Viettel cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần đăng ký thông qua tin nhắn SMS là thành công. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng các gói cước gọi của nhà mạng Viettel từ MP30, MP50X, MP15K,... tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Gọi nội mạng giá rẻ với các gói cước hấp dẫn

Gọi nội mạng giá rẻ với các gói cước hấp dẫn

Các gói gọi nội mạng Viettl phổ biến nhất

Cách đăng ký gọi thoại nội mạng nhà mạng Viettel theo tháng 

Hiện tại, nhà mạng Viettel đã cho ra mắt 4 cổng thông tin tiếp nhận đăng ký gói gọi thoại nội mạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể đăng ký gọi thoại nội mạng nhà mạng theo các cách sau:

- Đăng ký gọi nội mạng qua tổng đài 191: Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo tên gói cước mà mình sử dụng và gửi đến tổng đài 191 rồi làm theo hướng dẫn

- Đăng ký gọi nội mạng qua cổng *098#: Bạn bấm phím *098# Ok rồi làm theo hướng dẫn là được

- Đăng ký gọi nội mạng qua ứng dụng My Viettel: Bạn cần tải ứng dụng My Viettel về máy rồi đăng nhập vào là đăng ký được

- Đăng ký gọi nội mạng qua tổng đài 9123: Đầu số tổng đài 9123 là đầu số tiếp nhận đăng ký gói cước nhà mạng Viettel trên kênh bán hàng trực tuyến của các trang web bán hàng của Viettel.

Gọi nội mạng miễn phí Viettel sau khi thực hiện đăng ký các gói cước trên

Gọi nội mạng miễn phí Viettel sau khi thực hiện đăng ký các gói cước trên

Hy vọng qua các thông tin mà timsimdep.vn đẽ chia sẻ, các bạn đã nắm được cách đăng ký gọi Viettel nội mạng và các gói cước gọi hấp dẫn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Mọi thông tin thắc mắc khác, các bạn vui lòng liên hệ timsimdep.vn để được hỗ trợ nhé!

DMCA.com Protection Status