Ý nghĩa số 61 là gì? Số 61 có ý nghĩa gì trong phong thủy

Mỗi con số đều mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt. Việc lựa chọn con số phù hợp sẽ giúp cho bạn gặp được nhiều điều may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vậy bạn đã biết ý nghĩa của số 61 chưa? Ý nghĩa số 61 theo phong thủy là gì bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Ý nghĩa của số 61 theo quan niệm dân gian

Để hiểu ý nghĩa của số 61 quan niệm dân gian, trước hết hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số cấu thành nên nó. Cụ thể như sau:

- Số 6: Phiên âm Hán Việt của số 6 là “Lục”, phát âm gần giống với “Lộc”. Ông cha ta quan niệm rằng đây là con số đại diện cho tiền tài, của cải.

- Số 1: Con số 1 là con số biểu tượng cho sự thành công và đỉnh cao danh vọng. Số 1 còn là con số đại diện cho khởi đầu, con số khai sinh nên vạn vật trên thế giới.

Ý nghĩa số 61 theo quan niệm ông cha ta

Ý nghĩa số 61 theo quan niệm ông cha ta

Sự kết hợp của các con số 1 và số 6 tạo nên số 61 mang nhiều ý nghĩa tích cực. Với các lý do đó, theo quan niệm phong thủy, số 61 được cho rằng là “Lộc sinh, lộc nhất”. Có thể hiểu tài lộc được dồi dào, tiền tài dư giả, cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ.

>>> Đọc thêm: Số 92 có ý nghĩa gì

Ý nghĩa của số 61 theo quan niệm phong thủy

Ý nghĩa của số 61 theo Kinh Dịch

Theo Kinh Dịch, số 61 sẽ ứng với quẻ Thủy Thiên Nhu. Ý nghĩa của số 61 ứng với quẻ này hàm ý bạn sẽ tránh được các nguy hiểm, cực đoan và mạnh mẽ ở phía trước nhưng cần phải đúng thời cơ, kiên nhẫn đợi chờ. Nhìn chung, ý nghĩa của số 61 ứng với quẻ này rất tốt trong việc phát triển sự nghiệp, tình yêu và gia đạo.

Ý nghĩa của số 61 theo Ngũ Hành

Theo Ngũ Hành, số 61 là số thuộc hành Kim. Kim sinh Thủy nên người thuộc các cung hợp mệnh này sử dụng vô cùng phù hợp. Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và công nghiệp phát triển một cách thuận lợi, gia đạo êm ấm, thịnh vượng.

Ý nghĩa của số 61 theo Du Niên

Theo Du Niên, số 61 thuộc sao Lục Sát. Đây là sao hung hại, không tốt cho sự nghiệp của chủ sở hữu cũng như khiến cho gia đình không hòa thuận, gặp nhiều tai ương. Để khắc chế bạn có thể kết hợp thêm với sao Diên Niên để loại bỏ hung hiểm từ sao Lục Sát.

Ý nghĩa của số 61 theo Du niên

Ý nghĩa của số 61 theo Du niên

Ý nghĩa của số 61 theo Âm Dương

Nếu bạn có nền tảng kiến thức phong thủy cơ bản chắc chắn không thể bỏ qua các yếu tố Âm Dương. Học thuyết này sẽ giúp cho các con số có quy luật để bù trừ cho nhau và tác động qua lại với nhau tạo nên thế cân bằng bền vững.

Theo đó, con số lẻ mang mệnh Dương còn số chẵn sẽ mang mệnh Âm. Vì vậy, số 61 đã là một cặp số hài hòa mà không nghiêng lệch về một bên nào cả. Chính lẽ đó, rất nhiều chuyên gia đã nhận xét rằng ý nghĩa số 61 là bộc phát và vượng khí dồi dào.

Bản thân nội tại của con số này đã có sẵn sự cân bằng Âm Dương, tự nó đã tạo nên nguồn năng lượng tích cực, dồi dào và vô cùng mạnh mẽ. Yếu tố này cũng giúp cho những người sử dụng số 61 tạo nên nguồn năng lượng tích cực, vận mệnh tốt đẹp.

Ý nghĩa của số 61 trong Thần Số học

Trong quan niệm Thần số học, mỗi con số đều mang nhiều ý nghĩa riêng biệt theo một hướng tích cực nào đó. Số 1 là con số khởi đầu đại diện cho mỗi cá nhân, là chìa khóa trong mọi cuộc đối thoại. Khi được kết hợp cùng con số 6 tạo nên các yếu tố giúp con người khai mở nên sự sáng tạo.

Cặp số 61 đặc biệt phù hợp với những người luôn sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ. Những ai đang làm các công việc đòi hỏi sự sáng tạo nên chắc chắn không bỏ qua các con số này.

Ý nghĩa của số 61 trong sim số điện thoại

Trong sim số điện thoại, số 61 mang nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp với các giá trị phong thủy vô cùng. Nếu người sử dụng hợp mệnh với con số này thì sẽ nhận được rất nhiều điều tốt đẹp như:

Ý nghĩa số 61 trong sim số điện thoại mà bạn nên biết

Ý nghĩa số 61 trong sim số điện thoại mà bạn nên biết

- Gặp nhiều điều may mắn về tài vận, tiền tài tốt và được hưởng lộc từ các nơi khác mang đến

- Có nhiều khởi sắc trong công việc, tiền đồ rộng mở và gặt hái được nhiều thành công

- Gia đạo ấm êm, tình thân được gắn kết

- Thể hiện đẳng cấp và địa vị của chủ sở hữu, có kiến thức về sim số

Khi kết hợp với các con số khác, ý nghĩa của số 61 sẽ tạo nên nhiều điều khác biệt và được giải thích theo các cách sau:

- 061: Khởi đầu may mắn, vạn tài vạn lộc

- 161: Sinh lộc lá, mang đến tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu

- 261: Tài lộc luôn được dư giả

- 361: Sinh tài sinh lộc

 - 461: Bốn mùa sinh tài, sinh lộc dồi dào

- 561: Sinh phú quý, sinh tài lộc

- 661: Đại lộc, đại phúc

- 761: Đắc lộc sinh tài, thành công mau đến

- 861: Phát lộc sinh, sinh tài lộc

- 961: Trường lộc nhất, vượng tài lộc uy quyền, bền vững được khẳng định.

Ai nên sử dụng sim điện thoại đuôi số 61?

Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc, bởi vì khi sử dụng các dòng sim hợp mệnh nên mới nhận được nhiều giá trị tích cực. Theo phong thủy ngũ hành, số 61 là con số thuộc hành Kim.

Trong mối quan hệ ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy nên hai mệnh này đều thích hợp để sử dụng sim số có đuôi 61. Theo đó, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến, vận may sẽ mau chóng đến với hai mệnh Kim và Thủy. Ngoài ra, nó còn mang thêm các ý nghĩa về sinh sôi nên gia đình hòa thuận, gia đạo êm ấm, con cái ngoan hiền.

Trong mối quan hệ ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc nên số 61 không thích hợp cho những người mang mệnh Mộc. Nó cũng sẽ cản trở cho con đường công danh sự nghiệp, tiền tài cũng như tài lộc.

Người mệnh Mộc không nên sử dụng sim đuôi số 61

Người mệnh Mộc không nên sử dụng sim đuôi số 61

Như vậy là timsimdep.vn đã chia sẻ cho các bạn những ý nghĩa của số 61 theo quan niệm dân gian và phong thủy. Mọi thông tin chi tiết khác, các bạn vui lòng liên hệ để được timsimdep.vn hỗ trợ nhé!

DMCA.com Protection Status